En ein

Ég skellti mér en einu sinni á Esjuna í kvöld međ Leifi í ţetta skiptiđ. Ég hitti hann upp viđ Húsgagnahöllina og fórum viđ svo sem leiđ liggur upp ađ Esju.  En viđ fórum svo sem ekki hátt í ţetta sinniđ eđa í 240 metra hćđ eđa ađ 3ja skiltinu. Veđur var frekar slćmt sjókoma, töluvert rok og frekar kalt. En ferđin tók um 1 tíma í göngu og var ég međ mér 5,5 lítra ađ vatni auk ţess ađ vera međ smávegis til ađ drekka. í heildina 6 lítra. Ég keypti mér nýjan bakpoka í dag sem ég ćtla ađ nota í gönguna á Hvannadalshnjúk auk ţess ađ bćta ađeins á fótbúnađinn hjá mér. En ţađ bćttist enn einn hluturinn á listann hjá mér, annađ hvort ţarf ég ađ láta laga göngustafina eđa kaupa mér nýja ţví annar er farinn ađ gefa sig. Amm ţađ fellur eitt og annađ til viđ undirbúninginn.

Ţađ stefnir svo í en eina Esju-gönguna á laugardaginn Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband