Önnur gangan á Esjuna

Í gćr var fór ég í mína ađra ćfingarferđ á Esjuna og vorum viđ 6 sem mćttum í gönguna Mćttum viđ ađ vanda upp viđ Húsgagnahöll og sameinuđuđumst svo ţar í einn bíl en viđ vorum fimm sem mćttum ţar. Var svo brunađ upp ađ Esjurótum ţar sem ein beiđ okkar enda kom hún frá Akranesi. Gengum viđ í rúman klukkatíma upp og fórum viđ neđrileiđina ađ ţessu sinni og komumst viđ upp fyrir skilti 4 og upp á hćđina ţar fyrir ofan. Tók gangan í heildina um tvo tíma. Fćrđin var ţokkaleg en ţađ var ekki mikil snjór í Esjunni ađ ţessu sinni en dálítiđ um ţjappađan snjó í göngustígnum sem var dálítiđ háll. Hafđi ég međ mér eina 3 lítra af vatni til ađ ţyngja bakpokann sem ég var međ.

 Ađ lokum vil ég ţakka ţeim Guđmundi Geir, Tryggva, Eyrúnu, Ingu og Lindu J ţökk fyrir ánćgjulega kvöld göngu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband